วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

กลุ่ม Facebook

หลายคนมีปัญหามากมายที่อยากถาม เรืองการสักลาย ทั้งมือเก่าและเมือใหม่ 

กลุ่มเล็กๆ แต่ได้รวมกลุ่มกันช่วยเหลือกันละกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่มือเก่า ก็คอยหาคำตอบและวิธีต่างๆ มาช่วยเหลือ นักสักหน้าใหม่ รวมทั้งแชร์ประสบการณ์ เทคนิคการใช้งานเบื้องต้น จนถึง การแก้ปัญหาต่าง  มาที่นี่ได้ครบ

แต่....


ข้อห้ามสำคัญของกลุ่มคือการขายสินค้า ฉะนั้น คนที่ต้องการขายสินค้า ก็ควรไม่ต้องเข้าไปหรอกครับ เพราะโพสต์เมื่อไหร่ ก็เด้งทันที





โดยรวมห้องนี้จะมีการปักหมุดให้กับเพื่อนๆได้หาข้อมูลกัน โดยรวมเป็นหัวข้อคร่าวๆ ตามนี้นะครับ



โดยส่วนใหญ่ ทางกลุ่มจะรวมรวมเอาปัญหา มาทำปักหมุด







อันที่จริงมีกว่ากว่านี้ ครับ ต้องมาลองค้นหาเอง และสามารถสอบถาม สำหรับปัญหากันได้ 
ตรงประเด็น และที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิน

โดยจะมีเพื่อนๆ หลายๆ คนมาคอยให้คำแนะนำสำหรับมือใหม่
หากคิดว่าตัวเอง อยากหาความรู้ใหม่ ผมแนะนำว่าลองมาศึกษาหาความรู้ในกลุ่มนี้ดูครับ
เพราะมิตรภาพ มันไม่มีวันหมด




ฝากติดตามช่อง Youtube ใหม่ด้วยนะครับ





ติดตามกลุ่ม : TattooWorker เรียนสัก จากปักหมุด







11 ความคิดเห็น:

  1. ผมอยากเข้ากลุ่มคับพี่

    ตอบลบ
  2. ทีแรกค้นหาเจอ แต่ตอนพอกดเข้ากลุ่ม
    ก้อหายไปเลยครับ ทำยังไงคับ

    ตอบลบ
  3. รับผมเข้ากลุ่มด้วยคับอาจาย์ร

    ตอบลบ
  4. เฟสผม Boyd Tattooworker เฟสกลุ่ม Tattoo Worker เรียนสัก จากปักหมุด
    คนที่เข้ากลุ่มแล้วเด้งออกมาอาจจะสมัครเฟสไม่ถึง 3 เดือนครับทางแอดมินจะคัดออกทันทีป้องกันเฟสสปาม ไวก็ติดต่อผมโดยตรงได้ครับ ยินดี

    ตอบลบ
  5. ผมอยากเข้ากลุ้มพี่ตับ

    ตอบลบ
  6. ผมอยากเข้ากลุ้มพี่ตับ

    ตอบลบ
  7. ผมขอเข้ากลุ่มด้วยครับ

    ตอบลบ
  8. ผมขอเข้ากลุ่มด้วยครับ

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. ผมอยากเข้ากลุ่มครับ

    ตอบลบ
  11. แอดมินคับรับแอดหน่อยนะคับกำลังหัดสักอยากได้ความรุ้คับ

    ตอบลบ