วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สีอะไรดีที่สุด

สีอะไร..ที่ดีที่สุด...???



หลายครั้งที่มีเพื่อนๆ น้องๆ ถามว่าสีไหนสีอะไรสด  บางครั้ง ผมก็งงเหมือนกันนะครับ ว่าสีสดไม่สดเค้าวัดกันตรงไหน โดยปกติเวลาผมหาซื้อสี ผมก็จะเลือกเฉดที่ผมชอบ ส่วนเฉดสี มันจะไม่ได้สดเสมอไป เพราะแนวทางการทำงานของแต่ละคนไม่เหมือนกันนั่นเอง

ผมได้มีโอกาสได้ดู คลิปฝรั่ง คลิปหนึ่ง. .พูดถึงเรื่องสี ความคิดของเขาดันมาบังเอิญตรงกับผมพอดี ผมก็เลยอยากมาพูดเรื่องสี ที่ถามกันนักหนาให้ฟัง
หากจะถามผมว่าสีอะไรดี ผมตอบเลยตอนนี้ ผมไม่รู้..!!! แต่หากถามผมว่า ผมชอบสีอะไร ผมจะตอบได้ทันที..
การเลือกสี คุณไม่จำเป็นต้องซื้อทุกสีที่มีในโลก คุณแค่ลองกลับไปคิดว่า งานของคุณใช้สีประเภทไหนบ่อยที่สุด และชอบเฉดแบบไหน แล้วจดเฉด พร้อม ยี่ห้อที่คุณต้องการ มาลิสต์ลงสมุดบันทึกไว้ เพราต่อไปมีคนถามคุณสีอะไรดี คุณก็โยนรายการนั้นให้กับเพื่อนคุณ
อ่านแล้ว บางคนก็คงจะคิดว่าผมจะสื่ออะไร???
สีแท้ ทุกสี....ดีหมด..!!!!
ส่วนสี มีแค่ชอบกับไม่ชอบ ค่ายสียักษ์ใหญ่อย่าง Ethernal Fusion และอีกหลายๆ ค่าย ยังทำสีออกมาแบบแบ่งตาม style ของช่างสักแต่ละคน
เช่น..คุณชอบงานแบบช่างคนนี้ ก็ซื้อมันทั้งเซ็ท
ฉะนั้น "สี เราควรเป็นคนออกแบบสไตล์ของเราเอง"
ให้ถามเพื่อนๆ เขาว่า ใช้สีอะไร เฉดอะไร แล้วจด มาทำลิสต์ ..!!!
ไม่ต้องถามว่าสีไหนสดไม่สด มีแค่แท้ ไม่แท้ ทุกสีอยู่ที่ความพอใจ และเงินในกระเป๋า. .. ของคุณ




ดาวน์โหลดคู่มือ  ช่างสักมือใหม่ ที่นี่


---------------------------------------------------------------------------------
อุดหนุน สินค้าตามลิ้งค์ด้านล่าง ขอบคุณครับ

Shopee : https://bit.ly/3vedpJ2
 -------------------------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น: